รับสร้างบ้านสวย
Holistic Learning Lifestyle เสร็จ เเต่ไม่จบ.กับรายจ่ายหลังสร้างบ้านเสร็จ

เสร็จ เเต่ไม่จบ.กับรายจ่ายหลังสร้างบ้านเสร็จ

รับสร้างบ้านสวย

                บ่อยครั้งที่เราสร้างบ้านเสร็จแล้ว เราวาดฝันไว้การอยู่บ้านแบบสุขสบายไม่มีปัญหาอะไรใช่ครับนั้นเป็นเพียงความฝันอย่างแน่นอน เพราะหลังจากที่สร้างบ้านเสร็จแล้วทุกท่านจะต้องพบมหกรรมรายจ่ายยิบย่อยอีกมากมายที่เราจะต้องเจอ วันนี้เราจะมาลองดูกันว่าถ้าหากเราเลือกใช้บริการรับสร้างบ้านสวย แล้ว สิ่งต่อมาที่เราจะต้องเจอนั้นจะมีอะไรบ้าง ?

ทำความสะอาดก่อนเข้าอยู่

            แน่นอนพอบ้านเสร็จแล้วเราจะต้องเริ่มต้นทำความสะอาดครั้งใหญ่ก่อนแน่นอน โดยหากเราไม่สะดวก หรือ ไม่ว่างจริง ๆ เราก็จำเป็นต้องจ้างบริการรับทำความสะอาดใช้บริการด้วยเช่นกันซึ่งนี้จะเป็นรายจ่ายก้อนแรกของทุกคนเลยนะครับที่พึ่งสร้างบ้านเสร็จจะต้องเจอกัน เพราะส่วนมากก็จะเลือกใช้บริการมากกว่าจะเลือกทำความสะอาดเอง

เฟอร์นิเจอร์

            เมื่อบ้านเราทำความสะอาดได้ที่แล้วต่อมาเฟอร์นิเจอร์นั้นคือรายจ่ายก้อนโตที่เราจะต้องเจอเพราะเรามีเพียงบ้านเปล่า ๆ ที่ต้องการเฟอร์นิเจอร์มาเติมเต็มให้บ้านของเราสวยงามและน่าอยู่มากขึ้นซึ่งค่าใช้จ่ายในเรื่องของเฟอร์นิเจอร์นั้นก็อยู่ที่ราคา และ คุณภาพที่เราเลือกนะครับ

ตกแต่งภายใน

            หลังจากจบรายจ่ายก้อนโตในเรื่องของเฟอร์นิเจอร์แล้วต่อมาก็ของตกแต่งภายใน ซึ่งในส่วนนี้เราจะไม่สามารถประเมินค่าใช้จ่ายได้เพราะค่าใช้จ่ายในส่วนนี้นั้นจะเกิดจากความชอบ ของแต่ละคนทั้งนั้น ดังนั้นจะมากจะน้อย จะถูก จะแพงก็ขึ้นอยู่กับการอยากตกแต่งบ้านของแต่ละคนนะครับ

ค่าน้ำ-ค่าไฟ

            เป็นค่าใช้จ่ายแบบรายเดือนที่เราต้องเจอทุกเดือนอย่างแน่นอนสำหรับค่าน้ำค่าไฟ ที่จะมาเก็บเราในทุก ๆ เดือน จะมากจะน้อยก็อยู่ที่เราใช้ไฟใช้น้ำเยอะขนาดไหนนะครับ

รับสร้างบ้านสวย

ค่าบำรุงรักษาบ้าน

            ไม่ว่าจะเป็นการป้องกันมด แมลง หรือ การหาอะไรมาเคลือบบ้านไว้ไม่ให้แดดดเข้ามากัดกินไม้ของเราก็นับว่าเป็นค่าบำรุงรักษาบ้านหมดนะครับ เพื่อที่บ้านของเราจะได้มีอายุยืนและมีสภาพที่ดีกับเราไปนาน ๆ

ค่าซ่อมแซม

            เป็นค่าสุดท้ายที่เราอาจจะเจอหรืออาจจะไม่เจอก็ได้ แต่ส่วนมากก็เจอกันทุกราย ซึ่งจะซ่อมมากซ่อมน้อย ก็อยู่ที่การดูแลรักษาของเรานะครับ

                เห็นไหมครับ ? ว่าการที่เรามีบ้านรายจ่ายของเราไม่ได้จบแค่ตอนสร้างบ้านเสร็จนะครับมีรายจ่ายระยะยาวที่เราต้องวางแผนให้ดีอีก บริการรับสร้างบ้านสวย นั้นจะสามารถสร้างบ้านแบบที่คุณต้องการได้ แต่คุณจะต้องช่วยตัวเองเพื่อให้รายจ่ายในค่าซ่อมแซมบ้านน้อยที่สุดด้วยการดูแลรักษาบ้านนะครับ

Related Post

เรียกคนรักกลับมา

เจาะลึก “เรียกคนรักกลับมา” มาจากไหน และได้ผลจริงหรือไม่ ?เจาะลึก “เรียกคนรักกลับมา” มาจากไหน และได้ผลจริงหรือไม่ ?

                ถึงแม้ปัจจุบันโลกของเรา และ ประเทศไทยนั้นจะมีการพัฒนาก้าวใกล ล้ำยุคด้วยเทคโนโลยีก็ตาม แต่สิ่งเดียวที่ไม่เคยเปลี่ยน และ ไม่เคยจางหายไปตามกาลเวลานั้นคือ “ความเชื่อ”  มีความเชื่อมากมายที่เกิดขึ้นในประเทศไทยไม่ว่าจะเป็น คุณไสย์ บาปบุญ และ ทำมหาเสน์อย่างเรียกคนรักกลับมา ก็มีอยู่ให้เราเห็นตลอดเวลาด้วยเช่นกัน และวันนี้เราจะมาเจาะลึกเกี่ยวกับ “การเรียกคนรักกลับมา” กันดีกว่าครับว่ามีความเป็นมาอย่างไร ? ความเป็นมาของเรียกคนรักกลับมา             ย้อนกลับไปเมื่อก่อนย้อนไปหลายยุค หลายสมัย นั้นมีความเชื่อในเรื่องวิญญาณ และ อาคมมาตั้งแต่สมัยสุโขทัย ซึ่งไม่มีหลักฐานอะไรแน่ชัดว่า มหาเสน่ห์อย่างการ เรียกคนรักกลับมา นั้นมีที่มาที่ไปมาจากไหน

เทคนิคการดูว่าลำโพง jbl แท้หรือไม่แท้ ดูไม่ยากเลยเทคนิคการดูว่าลำโพง jbl แท้หรือไม่แท้ ดูไม่ยากเลย

หลายคนเจอปัญหาอุตส่าห์เก็บเงินไปซื้อลำโพงบลูทูธ JBL แต่ดันได้ลำโพง jbl ปลอมมาซะงั้น ช่างน่าเจ็บใจสุดๆ บางคนต่อสู้กับทางร้านจนในที่สุดได้เงินคืนแต่บางคนไม่อยากมีปัญหามากมายเลยยอมๆ ไปคิดซะว่าเราพลาดเองที่ไม่ยอมตรวจดูให้ดีก่อน ถือว่าเป็นบทเรียนราคาแพง ถ้าไม่ยากได้ของปลอม ศึกษาไว้สักนิด ลำโพง jbl แท้ดูไม่ยากเลยส่วนจะมีวิธีดูยังไง วันนี้เรารวบรวมเทคนิคดีๆ มาแชร์  สติ๊กเกอร์บอกได้ว่าแท้หรือปลอม  ลำโพง jbl แท้จะมีสติ๊กเกอร์มหาจักรแปะไว้ที่ข้างกล่อง ไม่ว่าจะเป็นลำโพง jbl รุ่นไหนก็ตาม เมื่อสแกน QR CODE คุณจะเข้าไปยังหน้าลงทะเบียนรับประกันผลิตภัณฑ์ ถ้าหากซื้อลำโพง jbl มาแล้วปรากฏว่าไม่มีสติ๊กเกอร์มหาจักรหรือไม่สามารถสแกน

Summer Bowl Menu

สดชื่นไปกับ Summer Bowl Menu ของดีจากฮาวาย ส่งต่อถึงไทยเอาใจสาย Healthyสดชื่นไปกับ Summer Bowl Menu ของดีจากฮาวาย ส่งต่อถึงไทยเอาใจสาย Healthy

                ฮาวาย ดินแดนในฝันของผู้ที่หลงรักแสงแดดและเกลียวคลื่น ดินแดนแห่งการปล่อยพลังเพื่อทำกิจกรรมทางน้ำต่าง ๆ มากมายท่ามกลางแสงแดดที่ร้อนจัด ทำให้จำเป็นต้องมีเมนูเรียกคืนพลังและความสดชื่นอย่าง อาซาอิ (Acai) สมูทตี้ที่ทำจากอาซาอิ ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงาน มาพร้อมกับท็อปปิ้งผลไม้ท้องถิ่นหรือผลไม้ตามฤดูกาล เป็นเมนูเพื่อสุขภาพที่โด่งดังไปทั่วโลก ที่วันนี้ความอร่อยมากความสดชื่นนี้ถูกยกมาอยู่ในเมืองไทยเรียบร้อยแล้วกับ Summer Bowl ร้าน Smoothie Bowl ที่เกิดขึ้นจาก Passion ที่เจ้าของร้านมีต่อเมนูอาซาอิ และวันนี้เราจะมาแนะนำ Summer Bowl Menu ที่หากคุณได้ลองแล้วจะติดใจ ออริจินอล โบวล์ (Original